เลขศาสตร์ คือ อะไร

วิชาเลขศาสตร์
     เลขศาสตร์เป็นศาสตร์พื้นฐานของการเรียนรู้วิชาโหราศาสตร์ทุกแขนง ซึ่งหลายท่านอาจจะเคยได้ยินได้ฟังหรือได้อ่านผ่านหูผ่านตามาบ้างเกี่ยวกับเลขศาสตร์ ซึ่งความรู้ในวิชานี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ร่วมกับศาสตร์พยากรณ์ได้หลายแขนง ครูบาอาจารย์บางท่านก็ตั้งชื่อให้น่าสนใจ เช่น เลขศาสตร์โหรา , เลขศาสตร์นามมงคล ฯลฯ ความจริงก็คือเรื่องของวิชาเลขศาสตร์
     แล้วที่พูดถึงเลขศาสตร์นั้นหลายท่านคงสงสัยว่ามันคืออะไร ความจริงเลขศาสตร์คือศาสตร์ที่ว่าด้วยตัวเลขที่อยู่รอบๆตัวเราซึ่งหากเรามีความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ของตัวเลข เราก็จะสามารถแปลรหัสต่างๆที่เป็นตัวเลขอยู่รอบๆตัวเราออกมาเป็นเรื่องราวที่สามารถนำมาใช้ประกอบกับการดำเนินชีวิตได้ ตัวเลขที่อยู่รอบๆตัวเรามีมากมายจากหลายแหล่ง เช่น
     – ตัวเลขของวัน/เดือน/ปี เกิด
     – เลขบัตรประชาชน
     – เลขที่บ้านหรือเลขที่ห้องพัก
     – หมายเลขโทรศัพท์
     – เลขทะเบียนรถยนต์
     – หมายเลขประจำตัว พนง.
     – หมายเลขประจำตัวนักเรียน/นักศึกษา
     – หมายเลขบัญชีธนาคาร
     – หมายเลขบัตรและรหัสบัตรต่างๆ
     เห็นมัยครับว่ามีตัวเลขมากมายที่อยู่รอบๆตัวเรา นี่ยังไม่ได้กล่าวถึงการถอดรหัสจากตัวอักษรมาเป็นตัวเลขซึ่งสามารถถอดได้จากชื่อเรา , ชื่อบริษัทฯห้างร้านต่างๆ ฯลฯ หากท่านสามารถถอดรหัสตัวเลขที่อยู่รอบๆตัวเราได้ เท่ากับท่านจะได้รับทราบรหัสชีวิตของท่านที่แอบแฝงมากับสิ่งแวดล้อมรอบๆตัวท่านได้ไม่ยาก เห็นมั้ยครับว่าตัวเลขมีความสำคัญแค่ไหนและหากเรามีความรู้ในศาสตร์ของการพยากร์เพิ่มเติมด้วยละก็ เราก็จะยิ่งอ่านรหัสชีวิตเจาะลึกลงไปถึงรายละเอียดได้อีกมากมาย ซึ่งข้อดีคือจะทำให้เรารู้เท่าทันท่วงทีจังหวะเวลาที่ดีที่เหมาะสมกับเรา หรือรับทราบจังหวะที่ควรรอคอยเฝ้าดูไม่ไหวติง แล้วเราจะบริหารชีวิตได้แบบมีแผนที่ทางเดินได้ราบรื่นยิ่งขึ้น
     ยิ่งผู้ที่มีความรู้ในศาสตร์ของการพยากรณ์เป็นผู้สนใจเรียนรู้และปฏิบัติธรรมแล้วด้วยละก็ เท่ากับท่านจะเห็นรหัสกรรม ต้นเหตุแห่งกรรมที่จะส่งผลถึงเรา (ตามความเข้าใจของผู้เขียน) หากท่านประพฤติปฏิบัติตนให้สอดคล้องวงจรกรรม แก้ไขต้นเหตุแห่งกรรม (ด้วยการประพฤติปฏิบัติ) และขออโหสิกรรม หากทำได้เช่นนี้รับรองว่าเหตุแห่งทุกข์ของท่านจะลดน้อยลงไปอย่างมากมาย และเมื่อเหตุแห่งทุกข์ลดน้อยลง ท่านก็ควรรีบสร้างสมกุศล คุณความดี เจริญสมาธิวิปัสสนาเพื่อก่อให้เกิดปัญญาที่เป็นสัมมาทิฐิ เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้อะไรๆในชีวิตของท่านง่ายขึ้นเยอะเลยครับ
ด้วยรักและปรารถนาดี
ขยิบตาขยิบตาขยิบตา
 อ.เก่ง
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ความรู้โหราศาสตร์ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ เลขศาสตร์ คือ อะไร

  1. chat พูดว่า:

    สวัดดีครับ แวะมาทักทาย

ใส่ความเห็น